Thế Giới Song Song Của Todome - Spinoff Paralle Kiss: Todome No Parallel Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Song Song Của Todome - Spinoff Paralle Kiss: Todome No Parallel Việt Sub (2018)
Thế Giới Song Song Của Todome - Spinoff Paralle Kiss: Todome No Parallel
Diễn viên: Yamazaki Kento, Sano Hayato, Mackenyu Arata, Shison Jun, Araki Yuko
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về những việc xảy ra sau khi Doujima Outarou chết ở thế thực, chuyện gì xảy đến với cái xác của anh ta và hôn nữ thì thế nào?? Phản ứng của những người xung quanh ra sao? Phần spinoff này sẽ thể hiện sự tàn khốc của hiện thực đối với cái chết của Ou-chan.
Power Rangers Zeo Siêu Nhân Zeo.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Power Rangers Zeo Siêu Nhân ZeoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 25/50)

Rito và Goldar thâm nhập vào Trung tâm chỉ huy và lấy cắp các Crystal, trước khi quả bom mà chúng cài sắp phát nổ, Trung tâm chỉ huy bị tàn phá, và các Rangers mất đi trụ sở chính. Trong khi mọi người đang cố gắng tìm kiếm thông qua đống đổ nát, thì các Rangers đã thấy Crystal, do bọn chúng đánh rơi, và sau đó rơi vào Power Chamber, căn cứ mới của họ hoạt động dưới lòng đất, nơi Zordon và Alpha-5 rút về trong vụ nổ.

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại.Diễn Viên: Steve Cardenas,Jason David Frank,Austin St John

Gto: Great Teacher Onizuka Onizuka Thầy Giáo Vĩ ĐạiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thông qua sự giới thiệu của người bạn của mình Danma Ryuji, Onizuka Eikichi, cựu thành viên băng đảng xe đạp huyền thoại, thăm Meishu Học viện có xu hướng các cây trong vườn như một người làm vườn bán thời gian. Học mà Yoshikawa Noboru, học sinh trong lớp giáo viên Fuyutsuki Azusa của đang bị bắt nạt bởi Uehara Kyoko và các bạn cùng lớp khác, Onizuka trở thành bạn và tiết kiệm Yoshikawa.Seeing Onizuka của giá nhưng nội tạng, phản ứng mạnh mẽ cho vấn đề giải quyết, của trường chủ tịch và chủ

Học Viên Mới Beginners!.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Unknown2019-09-05 14:34:02

Thế Giới Song Song Của Todome - Spinoff Paralle Kiss: Todome No Parallel Việt Sub (2018)

kể về những việc xảy ra sau khi doujima outarou chết ở thế thực chuyện gì xảy đến với cái xác của anh ta và hôn nữ thì thế nào phản ứng của những người xung quanh ra sao phần spinoff này sẽ thể hiện sự tàn khốc của hiện thực đối với cái chết của ou chanthế giới song song của todome,xem phim thế giới song song của todome,download thế giới song song của todome,xem online thế giới song song của todome hd,xem thế giới song song của todome nhanh,tai phim thế giới song song của todome,spinoff paralle kiss,todome no parallel,xem phim spinoff paralle kiss,todome no parallel,download spinoff paralle kiss,todome no parallel,xem online spinoff paralle kiss,todome no parallel hd,xem spinoff paralle kiss,todome no parallel nhanh,tai phim spinoff paralle kiss,todome no parallel,yamazaki kento,sano hayato,mackenyu arata,shison jun,araki yuko