Thế Giới Ngầm Waaji - Saaho Thuyết Minh (2019)RSS Thế Giới Ngầm Waaji - Saaho Thuyết Minh (2019)
Thế Giới Ngầm Waaji - Saaho
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen”, chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báu.
Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Jordana Brewster

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Phía Sau Quốc Kỳ After The Fall.Diễn Viên: Wes Bentley,Vinessa Shaw,Haley Bennett

Phía Sau Quốc Kỳ After The FallViệt Sub Năm: 2014

Phía Sau Quốc Kỳ - After The Fall: Bill mất việc làm và anh dấn thân vào con đường tội lỗi. Điều gì đã khiến cho một người cha, một người chồng phải rời xa gia đình, lựa chọn một cuộc sống của tội phạm?

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Unknown2020-06-16 13:45:04

Thế Giới Ngầm Waaji - Saaho Thuyết Minh (2019)

một cảnh sát chìm trở nên bị lôi kéo vào một trận chiến với những tên tội phạm đang gây chiến muốn giành được “hộp đen” chìa khóa cuối cùng của họ đối với một kho báuthế giới ngầm waaji,xem phim thế giới ngầm waaji,download thế giới ngầm waaji,xem online thế giới ngầm waaji hd,xem thế giới ngầm waaji nhanh,tai phim thế giới ngầm waaji,saaho,xem phim saaho,download saaho,xem online saaho hd,xem saaho nhanh,tai phim saaho