The Case Files Of Jeweler Richard - Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei Việt Sub (2020)RSS The Case Files Of Jeweler Richard - Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei Việt Sub (2020)
The Case Files Of Jeweler Richard - Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.
Ai Yori Aoshi Bluer Than Indigo.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi Bluer Than IndigoViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Kaoru là 1 sinh viên đại học. Cậu sống 1 mình. Vào 1 ngày đẹp trời cậu gặp 1 cô gái khá đẹp mặc Kimono tại nhà ga tên là Sakuraba Aoi. Cậu tình nguyện giứp cô ấy tìm địa chỉ nhà. Tiếc là ngôi nhà đó đã bị phá bỏ. Cậu quyết định đưa cô gái về nhà để hỏi chuyện.Sau đó cô gái đưa cho câu 1 bức ảnh hồi nhỏ. Cậu giật mình khi thấy cậu lúc nhỏ trong tấm ảnh đó và nhận ra cô gái chính là người con gái thuở nhỏ

Slow Loop スローループ.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Chiến Sĩ Karaoke Famicom.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Unknown2020-03-28 10:35:02

The Case Files Of Jeweler Richard - Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei Việt Sub (2020)

kể về richard ranashinha dvorpian một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người anh và seigi nakata một sinh viên đại học nhật bản thông minh và chính trực bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quýthe case files of jeweler richard,xem phim the case files of jeweler richard,download the case files of jeweler richard,xem online the case files of jeweler richard hd,xem the case files of jeweler richard nhanh,tai phim the case files of jeweler richard,housekishou richard,shi no nazo kantei,xem phim housekishou richard,shi no nazo kantei,download housekishou richard,shi no nazo kantei,xem online housekishou richard,shi no nazo kantei hd,xem housekishou richard,shi no nazo kantei nhanh,tai phim housekishou richard,shi no nazo kantei