Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)RSS Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)
Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1
Diễn viên: Emily Bevan, Harriet Cains, Steve Cooper, Marie Critchley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.
Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Unknown2020-05-24 16:29:48

Thân Xác Phấn 1 - In The Flesh Season 1 Việt Sub (2013)

một bộ phim về zombie nhưng không giống như the walking dead đó là một câu chuyện khác về một thời điểm khi mà dịch zombie đã hoàn toàn được khống chế những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị mọi hồi ức mọi trí nhớ mọi tình cảm mọi hoạt động của con người trở lại với họ họ được trả về với gia đình với xã hội và câu chuyện bắt đầu từ đóthân xác phấn 1,xem phim thân xác phấn 1,download thân xác phấn 1,xem online thân xác phấn 1 hd,xem thân xác phấn 1 nhanh,tai phim thân xác phấn 1,in the flesh season 1,xem phim in the flesh season 1,download in the flesh season 1,xem online in the flesh season 1 hd,xem in the flesh season 1 nhanh,tai phim in the flesh season 1,emily bevan,harriet cains,steve cooper,marie critchley