Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)RSS Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)
Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak
Diễn viên: Martin Lawrence, Luke Wilson, Peter Greene, Dave Chappelle, Nicole Ari Parker, Graham Beckel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.
Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The Kitchen

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The KitchenThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở giữa cô gái xinh đẹp Thanh Trâm và đại thiếu gia nhà họ Đường. Không chỉ là một người có tấm lòng lương thiện mà Thanh Trâm còn nấu ăn rất ngon, cô làm cho Đường gia từ lâu và luôn bên cạnh chăm sóc cho thiếu gia. Nguyện vọng lớn nhất của cô là trở thành nữ cảnh sát tài giỏi, có thể giúp đỡ được mọi người.

Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Ảo Vọng Ngôi Sao Maska.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ảo Vọng Ngôi Sao MaskaViệt Sub Năm: 2020

Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Unknown2020-08-09 19:50:10

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)

miles logan là một tên trộm chuyên nghiệp trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla miles đã bị deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng người bạn của miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được miles nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đótên cảnh sát trộm kim cương,xem phim tên cảnh sát trộm kim cương,download tên cảnh sát trộm kim cương,xem online tên cảnh sát trộm kim cương hd,xem tên cảnh sát trộm kim cương nhanh,tai phim tên cảnh sát trộm kim cương,blue streak,xem phim blue streak,download blue streak,xem online blue streak hd,xem blue streak nhanh,tai phim blue streak,martin lawrence,luke wilson,peter greene,dave chappelle,nicole ari parker,graham beckel