Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back Thuyết Minh (2017)RSS Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back Thuyết Minh (2017)
Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back
Diễn viên: Diêu Thần, Lâm Canh Tân, Lâm Doãn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này thầy trò Đường tăng trên hành trình đi Tây thiên thỉnh kinh . Tuy bề ngoài 4 thầy trò luôn hòa thuận đoàn kết nhưng ẩn sâu trong đó luôn có sự xung đột bằng mặt không bằng lòng
Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday Heist.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday HeistThuyết Minh Năm: 2012

Finn Baxter và gia đình di chuyển từ California đến Maine để đến nhà mới của họ. Finn thấy sợ hãi và tin rằng ngôi nhà bị ám ảnh bởi những con ma. Trong khi cậu bé đặt bẫy để bắt "con ma", cha mẹ mắc cạn trên khắp thị trấn trong một bữa tiệc và Finn ở nhà một mình với chị gái. Ngôi nhà của họ là mục tiêu của 3 kẻ trộm.

Unknown2020-10-05 18:47:57

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back Thuyết Minh (2017)

lần này thầy trò đường tăng trên hành trình đi tây thiên thỉnh kinh tuy bề ngoài 4 thầy trò luôn hòa thuận đoàn kết nhưng ẩn sâu trong đó luôn có sự xung đột bằng mặt không bằng lòngtây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,download tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem online tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 hd,xem tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 nhanh,tai phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,journey to the west,the demons strike back,xem phim journey to the west,the demons strike back,download journey to the west,the demons strike back,xem online journey to the west,the demons strike back hd,xem journey to the west,the demons strike back nhanh,tai phim journey to the west,the demons strike back,diêu thần,lâm canh tân,lâm doãn