Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)RSS Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)
Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung
Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Trương Vệ Kiện, Viên Vịnh Nghi, Tôn Diệu Uy, Lê Diệu Tường, Trương Tây, Dương Nhụy, Tiêu Ân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sở Lưu Hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm. Tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính : Tư Không Trích Tinh, Tư Không Tinh Nhi, Tô Dung Dung. Sở Lưu Hương trộm được quan âm và tẩu thóat, còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là Đạo Sóai. Tư Không Trích Tinh và Tư Không Tinh Nhi bị Tiết Y Nhân cản trở rồi bị bắt giam, Tô Dung Dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôi.
Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Mộ Nam Chi Rebirth For You.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Mộ Nam Chi Rebirth For YouThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/40)

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của Khương Hiến và Lý Khiêm. Ban đầu Khương Hiến không mấy thiện cảm với Lý Khiêm. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác, hai người đã phải lòng nhau. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc, hận thù để đến với nhau.

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 0/29)

kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Xiong Ruoxi, một họa sĩ tài năng sở hữu một trí nhớ tuyệt vời và Li Hongbin, thiếu chủ gia tộc họ Li danh giá, nhưng vô cùng lạnh lùng. Do hàng loạt hiểu lầm, hai người buộc phải nói dối rằng họ yêu nhau, để cứu mạng Xiong Ruoxi còn Li Hongbin thì thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt.Nhưng theo thời gian

Unknown2020-03-18 15:04:42

Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)

sở lưu hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính tư không trích tinh tư không tinh nhi tô dung dung sở lưu hương trộm được quan âm và tẩu thóat còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là đạo sóai tư không trích tinh và tư không tinh nhi bị tiết y nhân cản trở rồi bị bắt giam tô dung dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôitân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,xem phim tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,download tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,xem online tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm hd,xem tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm nhanh,tai phim tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,the new adventures of chor lau heung,xem phim the new adventures of chor lau heung,download the new adventures of chor lau heung,xem online the new adventures of chor lau heung hd,xem the new adventures of chor lau heung nhanh,tai phim the new adventures of chor lau heung,nhậm hiền tề,trương vệ kiện,viên vịnh nghi,tôn diệu uy,lê diệu tường,trương tây,dương nhụy,tiêu ân