Tamayomi - 球詠 Việt Sub (2020)RSS Tamayomi - 球詠 Việt Sub (2020)
Tamayomi - 球詠
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.
Shuffle! Memories

Shuffle! MemoriesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

kể về thế giới Shuffle, thiết lập mười năm trong tương lai. Gods, Demons, và con người tự do thăm các thế giới khác như đi du lịch ở nước ngoài, và sự lãng mạn trong không khí. Demons, vị thần, và con người với nhau đã rơi vào tình yêu và tạo ra những gia đình mới, phá vỡ các bức tường một khi tách chúng

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Pugyuru Fuyu

Pugyuru FuyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.

Unknown2020-08-07 13:07:55

Tamayomi - 球詠 Việt Sub (2020)

in her junior high years the pitcher yomi takeda was not able to get very far in a cross school baseball tournament since the catcher on her team wasnt at her level she couldnt use her signature move the magic throw and eventually regretted not being able to use ittamayomi,xem phim tamayomi,download tamayomi,xem online tamayomi hd,xem tamayomi nhanh,tai phim tamayomi,球詠,xem phim 球詠,download 球詠,xem online 球詠 hd,xem 球詠 nhanh,tai phim 球詠