Sword Gai - The Animation Việt Sub (2018)RSS Sword Gai - The Animation Việt Sub (2018)
Sword Gai - The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.
Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Unknown2018-12-27 08:34:53

Sword Gai - The Animation Việt Sub (2018)

ngày nay con người đã sống trong thời kì hiện đại nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa bosuma những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là kén nhộngsword gai,xem phim sword gai,download sword gai,xem online sword gai hd,xem sword gai nhanh,tai phim sword gai,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation