Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)RSS Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)
Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dragon Ball: Sự trở lại của Sôn Gôku và những người bạn!! là OVAs Dragon Ball thứ hai được sản xuất vào ngày 21 tháng 9 năm 2008 tại Nhật Bản
Kekkai Sensen Ova Ousama No Restaurant No Ousama

Kekkai Sensen Ova Ousama No Restaurant No OusamaViệt Sub Năm: 2016

Tập phim OVA của phim Kekkai Sensen diễn ra trong 1 nhà hàng sôi động. The Winter 2016 issue of Jump SQ.Crown magazine (pictured), which will go on sale on January 22, has announced that Yasuhiro Nightows supernatural action manga Kekkai Sensen (Blood Blockade Battlefront) will receive an OVA episode.

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Unknown2015-04-10 13:19:24

Sự Trở Lại Của Sôn Gôku Và Những Người Bạn!! - Dragonball Z Jump Special Yo! Son Goku And His Friends Return!! Việt Sub (2008)

dragon ball sự trở lại của sôn gôku và những người bạn là ovas dragon ball thứ hai được sản xuất vào ngày 21 tháng 9 năm 2008 tại nhật bảnsự trở lại của sôn gôku và những người bạn,xem phim sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,download sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,xem online sự trở lại của sôn gôku và những người bạn hd,xem sự trở lại của sôn gôku và những người bạn nhanh,tai phim sự trở lại của sôn gôku và những người bạn,dragonball z jump special yo son goku and his friends return,xem phim dragonball z jump special yo son goku and his friends return,download dragonball z jump special yo son goku and his friends return,xem online dragonball z jump special yo son goku and his friends return hd,xem dragonball z jump special yo son goku and his friends return nhanh,tai phim dragonball z jump special yo son goku and his friends return