Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)RSS Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)
Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone
Diễn viên: Ha Ji Won, Eun Seo Woo, Kim Yu Mi
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.
Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Unknown2020-06-24 13:22:25

Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002)

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh hàn quốc năm 2002 phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2 6 triệu khán giả phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 hollywood đã quyết định làm lại bộ phim nàysố điện thoại kì lạ,xem phim số điện thoại kì lạ,download số điện thoại kì lạ,xem online số điện thoại kì lạ hd,xem số điện thoại kì lạ nhanh,tai phim số điện thoại kì lạ,phone,xem phim phone,download phone,xem online phone hd,xem phone nhanh,tai phim phone,ha ji won,eun seo woo,kim yu mi