Siêu Nhiên Phần 7 - Supernatural Season 7 Việt Sub (2011)RSS Siêu Nhiên Phần 7 - Supernatural Season 7 Việt Sub (2011)
Siêu Nhiên Phần 7 - Supernatural Season 7
Diễn viên: Jared Padalecki, Jensen Ackles, Jim Beaver
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.
Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1.Diễn Viên: Mike Rowe,Hakeem Oluseyi,Michio Kaku

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Unknown2019-11-01 16:41:38

Siêu Nhiên Phần 7 - Supernatural Season 7 Việt Sub (2011)

phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe chevrolet impala đen nhánh phía sau tay lái là sam và dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh cwsiêu nhiên phần 7,xem phim siêu nhiên phần 7,download siêu nhiên phần 7,xem online siêu nhiên phần 7 hd,xem siêu nhiên phần 7 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 7,supernatural season 7,xem phim supernatural season 7,download supernatural season 7,xem online supernatural season 7 hd,xem supernatural season 7 nhanh,tai phim supernatural season 7,jared padalecki,jensen ackles,jim beaver