Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)RSS Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)
Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (14+ova/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé, đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó. Bây giờ cô ấy có tên là Myne, cô con gái năm tuổi, ốm yếu, sinh sống cùng một người lính nghèo.
Keijo!!!!!!!! Hip Whip Girl

Keijo!!!!!!!! Hip Whip GirlViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời cô gái trẻ Kaminashi Nozomi, một cô gái năng động và là một vận động viên thể dục đầy tiềm năng.Chính vì khả năng của cô mà các trường đại học lớn trong khắp cả nước muốn tuyển dụng cô về trường của mình.Thế nhưng lựa chọn của cô không ở bất cứ trường nào mà chính là một con đường riêng.

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2.Diễn Viên: Một Bé Robot Trên Con Đường Làm Idol

Miss Monochrome Ss2 The Animation 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Miss Monochrome is an original character design from seiyuu Horie Yui. In March 2012, she first used the "Miss Monochrome" character as a 3D virtual singer to sing her songs at her concert "Horie Yui wo Meguru Bouken III ~Secret Mission Tour~." Later, the character appeared in a range of merchandise as well as in the social network game "Girlfriend (Beta)."

Unknown2020-09-17 16:18:49

Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen - Honzuki No Gekokujou::ascendance Of A Bookworm Việt Sub (2019)

một sinh viên đại học yêu sách từ khi còn là một cô bé đã chết trong một vụ tai nạn và được tái sinh ở một thế giới khác mà cô không biết gì về nó bây giờ cô ấy có tên là myne cô con gái năm tuổi ốm yếu sinh sống cùng một người lính nghèoshisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,download honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm,xem online honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm hd,xem honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm nhanh,tai phim honzuki no gekokujou,ascendance of a bookworm