Shachou, Battle No Jikan Desu! - President, Its Time For Battle!, Shachibato The Animation Việt Sub (2020)RSS Shachou, Battle No Jikan Desu! - President, Its Time For Battle!, Shachibato The Animation Việt Sub (2020)
Shachou, Battle No Jikan Desu! - President, Its Time For Battle!, Shachibato The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đặt trong một thế giới nơi các cánh cổng đột nhiên xuất hiện trên bầu trời, mở ra vô số ngục tối. Câu chuyện tưởng tượng nếu người chơi là một chủ tịch công ty sử dụng các nhà thám hiểm để đảm nhận các hầm ngục chứa đầy quái vật cho những kho báu nằm bên trong.
Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Rockman Exe Megaman: Nt Warrior.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Unknown2020-06-29 15:39:18

Shachou, Battle No Jikan Desu! - President, Its Time For Battle!, Shachibato The Animation Việt Sub (2020)

được đặt trong một thế giới nơi các cánh cổng đột nhiên xuất hiện trên bầu trời mở ra vô số ngục tối câu chuyện tưởng tượng nếu người chơi là một chủ tịch công ty sử dụng các nhà thám hiểm để đảm nhận các hầm ngục chứa đầy quái vật cho những kho báu nằm bên trongshachou,battle no jikan desu,xem phim shachou,battle no jikan desu,download shachou,battle no jikan desu,xem online shachou,battle no jikan desu hd,xem shachou,battle no jikan desu nhanh,tai phim shachou,battle no jikan desu,president,its time for battle,shachibato the animation,xem phim president,its time for battle,shachibato the animation,download president,its time for battle,shachibato the animation,xem online president,its time for battle,shachibato the animation hd,xem president,its time for battle,shachibato the animation nhanh,tai phim president,its time for battle,shachibato the animation