Senki Zesshou Symphogear Xv - 戦姫絶唱シンフォギアXv Việt Sub (2019)RSS Senki Zesshou Symphogear Xv - 戦姫絶唱シンフォギアXv Việt Sub (2019)
Senki Zesshou Symphogear Xv - 戦姫絶唱シンフォギアXv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 5 của series anime Senki Zesshou Symphogear. Fifth series of Senki Zesshou Symphogear.
Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 0/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Unknown2019-09-29 14:29:35

Senki Zesshou Symphogear Xv - 戦姫絶唱シンフォギアXv Việt Sub (2019)

mùa thứ 5 của series anime senki zesshou symphogear fifth series of senki zesshou symphogearsenki zesshou symphogear xv,xem phim senki zesshou symphogear xv,download senki zesshou symphogear xv,xem online senki zesshou symphogear xv hd,xem senki zesshou symphogear xv nhanh,tai phim senki zesshou symphogear xv,戦姫絶唱シンフォギアxv,xem phim 戦姫絶唱シンフォギアxv,download 戦姫絶唱シンフォギアxv,xem online 戦姫絶唱シンフォギアxv hd,xem 戦姫絶唱シンフォギアxv nhanh,tai phim 戦姫絶唱シンフォギアxv