Sát Thủ Câm - Sweet Karma Việt Sub (2009)RSS Sát Thủ Câm - Sweet Karma Việt Sub (2009)
Sát Thủ Câm - Sweet Karma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công thức bộ phim khai thác khá đơn giản: lấy một vấn đề xã hội hoặc vấn đề, và cố gắng giải quyết nó với bộ ngực và dao. Tất cả mọi thứ từ quan hệ chủng tộc đã nghiện ma túy đã được giải quyết trong thời trang này
Hành Trình Cuộc Sống Bharat

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Unknown2019-08-08 09:07:40

Sát Thủ Câm - Sweet Karma Việt Sub (2009)

công thức bộ phim khai thác khá đơn giản lấy một vấn đề xã hội hoặc vấn đề và cố gắng giải quyết nó với bộ ngực và dao tất cả mọi thứ từ quan hệ chủng tộc đã nghiện ma túy đã được giải quyết trong thời trang nàysát thủ câm,xem phim sát thủ câm,download sát thủ câm,xem online sát thủ câm hd,xem sát thủ câm nhanh,tai phim sát thủ câm,sweet karma,xem phim sweet karma,download sweet karma,xem online sweet karma hd,xem sweet karma nhanh,tai phim sweet karma