Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)RSS Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)
Săn Ma - Ghosthunters
Diễn viên: Aaron Moses, Francesca Santoro, Stephen Manley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.
Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 Closed.Diễn Viên: Marlee Matlin,James Denton,Paul Sorvino

Ngôi Nhà Kinh Hoàng 4 ClosedViệt Sub Năm: 2013

1 gia đình trẻ chuyển đến sống ở 1 ngôi nhà cũ, chủ nhân trước đó là 1 người đàn ông mắc chứng tâm thần, ông ta bắt đầu 1 kế hoạch kinh khủng để giết chết tất cả những ai muốn sống trong ngôi nhà đó.

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Unknown2020-06-27 13:54:41

Săn Ma - Ghosthunters Việt Sub (2016)

henry stephen manley một nhà điều tra tâm linh đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do night stalker gây ra sau lễ tang henry cùng neil david odonnell amy francesca santoro và jessica liz fenning đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếmsăn ma,xem phim săn ma,download săn ma,xem online săn ma hd,xem săn ma nhanh,tai phim săn ma,ghosthunters,xem phim ghosthunters,download ghosthunters,xem online ghosthunters hd,xem ghosthunters nhanh,tai phim ghosthunters,aaron moses,francesca santoro,stephen manley