Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Việt Sub (2015)RSS Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Việt Sub (2015)
Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.
Code Lyoko Mật Mã Lyoko.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Code Lyoko Mật Mã LyokoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 95/95)

kể về một nhóm gồm năm học sinh trường trung học cơ sở Kadic, đó là Aelita Stone, Jeremy Belpois, Ulrich Stern,Yumi Ishiyama và Odd Della Robbia. Những học sinh này du hành tới thế giới ảoLyoko - thế giới trong một siêu máy tính đặt trong tầng hầm của một nhà máy bịbỏ hoang gần Kadic - để đấu tranh chống lại một thực thể số tên là Xana - kẻ luôn muốn thống trị thế giới.

Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Siêu Nhí Anh Hùng 5 Phần Teen Titans Season 1 To 5Việt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Teen Titans là một bộ phim hoạt hình Mỹ dài tập kể về các nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim xoay xung quanh các thành viên chính trong nhóm là Robin (trưởng nhóm), Beast Boy, Starfire, và Raven. Bộ phim kể về các cuộc đấu tranh của họ trong vai trò là những siêu anh hùng thiếu niên, thêm vào đó là những xích mích, những vui buồn tình bạn và những trách nhiệm, niềm vui của họ với vai trò của mình.

Vạn Giới Xuân Thu Chinese Animation.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Vạn Giới Xuân Thu Chinese AnimationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/56)

Nhân vật chính là Dật Tuẫn nhận lệnh của phụ thân tiến về Thạch quận, ý muốn giành lại chính quyền, diệt trừ Cát Đàm - thủ lĩnh Huyền Thiên ti cầm quyền ở nơi đó. Không ngờ mới vừa tới Thạch quận, đúng lúc gặp phải thiếu nữ Thập Nhất Nguyệt đến đây hành thích Cát Đàm.

Unknown2020-09-10 13:03:52

Rick And Morty Phần 3 - Rick & Morty Season 3 Việt Sub (2015)

một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mìnhrick and morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng ảo diệu mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắcrick and morty phần 3,xem phim rick and morty phần 3,download rick and morty phần 3,xem online rick and morty phần 3 hd,xem rick and morty phần 3 nhanh,tai phim rick and morty phần 3,rick,morty season 3,xem phim rick,morty season 3,download rick,morty season 3,xem online rick,morty season 3 hd,xem rick,morty season 3 nhanh,tai phim rick,morty season 3