Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)RSS Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)
Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất Mana Shikimiya (Amane Makino) khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại Prism Stage, cuộc thi thần tượng trung học hàng đầu.
Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Moetan もえたん.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Moetan もえたんViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13+ova/13)

Nijihara Ink, một cô nhóc cấp 3 với vóc dáng bé nhỏ, nhỏ đến nỗi rất hay bị nhầm tưởng với học sinh tiểu học. Trong lớp cô thích một cậu bạn tên Nao, nhưng do quá nhớn nên bị cậu này đối xử như trẻ con...

Unknown2019-10-02 14:40:56

Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪ Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất mana shikimiya amane makino khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại prism stage cuộc thi thần tượng trung học hàng đầure,stage dream days♪,xem phim re,stage dream days♪,download re,stage dream days♪,xem online re,stage dream days♪ hd,xem re,stage dream days♪ nhanh,tai phim re,stage dream days♪,re,ステージ ドリームデイズ♪,xem phim re,ステージ ドリームデイズ♪,download re,ステージ ドリームデイズ♪,xem online re,ステージ ドリームデイズ♪ hd,xem re,ステージ ドリームデイズ♪ nhanh,tai phim re,ステージ ドリームデイズ♪