Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)RSS Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)
Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane
Diễn viên: Samuel L Jackson, Nathan Phillips, Benjamin Mckenzie, Julianna Margulies
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.
Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Kẻ Vô Tội The Savage Innocents.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Tyson,Dong,Xue Li,Eriq Ebouaney

Kẻ Vô Tội The Savage InnocentsViệt Sub Năm: 1960

Một thợ săn Inuk giết chết một nhà truyền giáo Kitô giáo bị cảnh sát da trắng truy đuổi nhưng Inuk đã cứu mạng sống của một trong số họ dẫn đến một cuộc đối đầu cuối cùng. Trong đó cảnh sát còn sống phải quyết định giữa việc thực thi pháp luật và ân tình của anh ta với Inuk.

Unknown2020-03-06 08:01:37

Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)

trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo hawaii sean jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế eddie kim anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng nàyrắn độc trên không,xem phim rắn độc trên không,download rắn độc trên không,xem online rắn độc trên không hd,xem rắn độc trên không nhanh,tai phim rắn độc trên không,snakes on a plane,xem phim snakes on a plane,download snakes on a plane,xem online snakes on a plane hd,xem snakes on a plane nhanh,tai phim snakes on a plane,samuel l jackson,nathan phillips,benjamin mckenzie,julianna margulies