Radiant 2Nd Season - ラディアン 第2期 Việt Sub (2019)RSS Radiant 2Nd Season - ラディアン 第2期 Việt Sub (2019)
Radiant 2Nd Season - ラディアン 第2期
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/21)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.
Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning Eleven

Inazuma Eleven Inazuma Irebun, Lightning ElevenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 127/127)

Endou Mamoru là thủ môn trường Raimon. Endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ. Nhờ vào sự nhiệt tình của Endou Mamoru, CLB bóng đá trường trung học Raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn. Đội bóng trường Raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kết.

Kemono Jihen 怪物事変

Kemono Jihen 怪物事変Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là “Inugami” đã tới từ Tokyo để điều tra.

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little FoxThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 26/26)

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

Cross Game クロスゲーム, Kurosu Gēmu

Cross Game クロスゲーム, Kurosu GēmuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không

Unknown2020-03-03 08:38:22

Radiant 2Nd Season - ラディアン 第2期 Việt Sub (2019)

seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực pompo hills giống như tất cả các pháp sư ông là một bị nhiễm một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của nemesis những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vàoradiant 2nd season,xem phim radiant 2nd season,download radiant 2nd season,xem online radiant 2nd season hd,xem radiant 2nd season nhanh,tai phim radiant 2nd season,ラディアン 第2期,xem phim ラディアン 第2期,download ラディアン 第2期,xem online ラディアン 第2期 hd,xem ラディアン 第2期 nhanh,tai phim ラディアン 第2期