Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)RSS Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)
Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour
Diễn viên: Edward Snowden, Glenn Greenwald, William Binney, Jacob Appelbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Laura Poitras bắt đầu nhận được mã hóa e-mail từ "CITIZENFOUR," người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp pháp.
Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Cổng Trời Stargate.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Unknown2020-06-29 09:11:35

Quyền Công Dân - Mật Mã Bi Ẩn: Citizenfour Việt Sub (2014)

laura poitras bắt đầu nhận được mã hóa e mail từ citizenfour người tuyên bố có bằng chứng về chương trình giám sát bí mật bất hợp phápquyền công dân,xem phim quyền công dân,download quyền công dân,xem online quyền công dân hd,xem quyền công dân nhanh,tai phim quyền công dân,mật mã bi ẩn,citizenfour,xem phim mật mã bi ẩn,citizenfour,download mật mã bi ẩn,citizenfour,xem online mật mã bi ẩn,citizenfour hd,xem mật mã bi ẩn,citizenfour nhanh,tai phim mật mã bi ẩn,citizenfour,edward snowden,glenn greenwald,william binney,jacob appelbaum