Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)RSS Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)
Quy Tắc Nhân Sinh - Top
Diễn viên: Trần Tử Do, Tôn Chính Lâm, Hoa Thiên Hàm, Vu Ngạn Khải
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.
Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary Kim

Thư Ký Kim Sao Thế? Whats Wrong With Secretary Kim: Why Secretary KimViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon, một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So, người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong phim, Park Min Young thủ vai Kim Mi So trong khi Park Seo Joon lần nữa hóa thân thành chàng trai giàu có giống như thời She Was Pretty.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Unknown2018-11-23 09:07:32

Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)

kể về nữ hoàng ngành pr khổng tiêu ngâm nhã mai và lính mới vào nghề dương minh vũ trần tử do trong tiết mục cao tay thật sự cao tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng thông qua thu thập thông tin tranh luận tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luậnquy tắc nhân sinh,xem phim quy tắc nhân sinh,download quy tắc nhân sinh,xem online quy tắc nhân sinh hd,xem quy tắc nhân sinh nhanh,tai phim quy tắc nhân sinh,top,xem phim top,download top,xem online top hd,xem top nhanh,tai phim top,trần tử do,tôn chính lâm,hoa thiên hàm,vu ngạn khải