Quý Ông Sở Thú - Mr. Zoo: The Missing Vip Thuyết Minh (2020)RSS Quý Ông Sở Thú - Mr. Zoo: The Missing Vip Thuyết Minh (2020)
Quý Ông Sở Thú - Mr. Zoo: The Missing Vip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích. Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn
Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Unknown2020-04-06 14:46:59

Quý Ông Sở Thú - Mr. Zoo: The Missing Vip Thuyết Minh (2020)

theo chân anh chàng đặc vụ joo taeju được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật vip tầm cỡ thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩnquý ông sở thú,xem phim quý ông sở thú,download quý ông sở thú,xem online quý ông sở thú hd,xem quý ông sở thú nhanh,tai phim quý ông sở thú,mr zoo,the missing vip,xem phim mr zoo,the missing vip,download mr zoo,the missing vip,xem online mr zoo,the missing vip hd,xem mr zoo,the missing vip nhanh,tai phim mr zoo,the missing vip