Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 - Swamp Thing Season 1 Việt Sub (2019)RSS Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 - Swamp Thing Season 1 Việt Sub (2019)
Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 - Swamp Thing Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.
Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Căng Thẳng Tột Cùng Chủng 1: The Strain Season 1.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Kevin Durand,Mía Maestro

Căng Thẳng Tột Cùng Chủng 1: The Strain Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Là một trong những bộ phim được chờ đón nhất mùa hè năm nay – Series được chính bậc thầy phim kinh dị Guillermo del Toro đạo diễn và có sự tham gia của Carlton Cuse (Giám đốc sản xuất của Lost, Bates Motel on A&E…) Phim xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền

Unknown2019-08-23 05:39:11

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 - Swamp Thing Season 1 Việt Sub (2019)

arby arcane quay trở về quê hương marais louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học alec holland sau cái chết của alec arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng alec vẫn chưa thực sự chết sau khi rơi xuống đầm lầy alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên swamp thingquái vật đầm lầy phần 1,xem phim quái vật đầm lầy phần 1,download quái vật đầm lầy phần 1,xem online quái vật đầm lầy phần 1 hd,xem quái vật đầm lầy phần 1 nhanh,tai phim quái vật đầm lầy phần 1,swamp thing season 1,xem phim swamp thing season 1,download swamp thing season 1,xem online swamp thing season 1 hd,xem swamp thing season 1 nhanh,tai phim swamp thing season 1