Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)RSS Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)
Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.
Độc Hành Mặt Trăng Moon Man

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine Blues.Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Sôi Động Mùa Hè Cùng Cỗ Máy Thời Gian Summer Time Machine BluesViệt Sub Năm: 2005

Ngày hè nắng như thiêu đốt, hai câu lạc bộ cùng sinh hoạt trong một căn phòng chật chội, nóng bức với chiếc máy điều hòa cũ kĩ. Đã vậy do bất cẩn mà cái điều khiển của máy điều hòa bị coca đổ trúng nên hư luôn. Họ đã làm đủ mọi cách để thoát khỏi cái nóng này nhưng đều thất bại. Nói chung là thảm không thể thảm hơn

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Eita,Yoshiaki Yoza,Daijiro Kawaoka

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Unknown2020-07-06 16:05:28

Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)

nam diễn viên ryan reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên no good deed anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêuquái nhân deadpool 2,xem phim quái nhân deadpool 2,download quái nhân deadpool 2,xem online quái nhân deadpool 2 hd,xem quái nhân deadpool 2 nhanh,tai phim quái nhân deadpool 2,deadpool 2,xem phim deadpool 2,download deadpool 2,xem online deadpool 2 hd,xem deadpool 2 nhanh,tai phim deadpool 2