Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul Thuyết Minh (2020)RSS Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul Thuyết Minh (2020)
Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.
Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Tái Hiện Ký Ức Rememory

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Ký Ức Ảo Giác Deja Vu.Diễn Viên: Denzel Washington,Paula Patton,Jim Caviezel

Ký Ức Ảo Giác Deja VuViệt Sub Năm: 2006

Mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây. Tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ? Cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên Doug Carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng. Được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở New Orleans. Carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng "không giải thích được" thật sự có liên quan đến một tội ác khủng

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Denzel Washington,Paula Patton,Jim Caviezel

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Unknown2020-08-03 23:10:26

Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul Thuyết Minh (2020)

cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làngquá khứ tang thương,xem phim quá khứ tang thương,download quá khứ tang thương,xem online quá khứ tang thương hd,xem quá khứ tang thương nhanh,tai phim quá khứ tang thương,bulbbul,xem phim bulbbul,download bulbbul,xem online bulbbul hd,xem bulbbul nhanh,tai phim bulbbul