Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)RSS Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)
Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.
Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!.Diễn Viên: Appmon

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Basket Army Busou Chuugakusei.Diễn Viên: Appmon

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!.Diễn Viên: Appmon

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Unknown2020-02-18 11:27:27

Psycho-Pass 3Rd Season - Hệ Số Phạm Tội Phần 3 Việt Sub (2019)

ở tương lai không xa khi đó ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người những thông tin này được ghi nhận và xử lý và thuật ngữ psycho pass là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân câu chuyện xoay quanh sĩ quan thi hành kougami shinya người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đópsycho,pass 3rd season,xem phim psycho,pass 3rd season,download psycho,pass 3rd season,xem online psycho,pass 3rd season hd,xem psycho,pass 3rd season nhanh,tai phim psycho,pass 3rd season,hệ số phạm tội phần 3,xem phim hệ số phạm tội phần 3,download hệ số phạm tội phần 3,xem online hệ số phạm tội phần 3 hd,xem hệ số phạm tội phần 3 nhanh,tai phim hệ số phạm tội phần 3