Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)RSS Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)
Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2020, con người trái Đất làm quen với cuộc sống mới, sống chung với những Alien, một thời đại của công nghệ khoa học và triển. Song song đó vẫn có những tay "Mafia" chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí, áo giáp, Đứng đầu danh sách "đen" là Emperor Gruumm. Hội đồng những người Alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụ.
Magumaizaa Magmizer

Magumaizaa MagmizerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/5)

Để chống lại sức mạnh của thế lực hắc ám. Gia tộc Magma đã luyện được một bí kỹ giúp họ trở nên siêu cường hơn bao giờ hết, thế nhưng họ buộc phải nhận sự trợ giúp từ những người mà họ gọi là Kamios / Thần Hùng.

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1

Nhà Hàng Trung Hoa 1 Chinese Restaurant 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/11)

Góp mặt trong Nhà hàng Trung Hoa, các nghệ sĩ tham gia sẽ phải kinh doanh các món ăn ngon và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới biết về “công việc mới” của mình. Và 5 nghệ sĩ tham gia vào chương trình này gồm Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Trương Lượng và Cần Mộng Giai.

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo.Diễn Viên: Jakub Vágner,Andrew Bowen,David Cepero

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Jakub Vágner,Andrew Bowen,David Cepero

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2020-05-24 14:27:49

Power Rangers S.p.d - Space Patrol Delta Việt Sub (2005)

vào năm 2020 con người trái đất làm quen với cuộc sống mới sống chung với những alien một thời đại của công nghệ khoa học và triển song song đó vẫn có những tay mafia chuyên gấy chiến giữa các hình tinh với nhau để tạo thuận lợi cho việc buôn bán vũ khí áo giáp đứng đầu danh sách đen là emperor gruumm hội đồng những người alien đã thành lập lực lượng an ninh trên toàn vũ trụ nhằm bảo vệ toàn thể vũ trụpower rangers spd,xem phim power rangers spd,download power rangers spd,xem online power rangers spd hd,xem power rangers spd nhanh,tai phim power rangers spd,space patrol delta,xem phim space patrol delta,download space patrol delta,xem online space patrol delta hd,xem space patrol delta nhanh,tai phim space patrol delta