Phép Thuật Của Abigail - Abigail Việt Sub (2019)RSS Phép Thuật Của Abigail - Abigail Việt Sub (2019)
Phép Thuật Của Abigail - Abigail
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.
Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Unknown2020-09-02 17:52:57

Phép Thuật Của Abigail - Abigail Việt Sub (2019)

một cô gái trẻ abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn cha của abby là một trong những người bệnh và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổiphép thuật của abigail,xem phim phép thuật của abigail,download phép thuật của abigail,xem online phép thuật của abigail hd,xem phép thuật của abigail nhanh,tai phim phép thuật của abigail,abigail,xem phim abigail,download abigail,xem online abigail hd,xem abigail nhanh,tai phim abigail