Parks - パークス Việt Sub (2018)RSS Parks - パークス Việt Sub (2018)
Parks - パークス
Diễn viên: Mei Nagano, Shota Sometani, Shiro Sano, Ai Hashimoto, Shizuka Ishibashi, Ryu Morioka
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!
Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Kamen Rider Wizard Hyper Battle Dvd Dance Ring Showtime

Kamen Rider Wizard Hyper Battle Dvd Dance Ring ShowtimeViệt Sub Năm: 2010

Hyper Battle DVD của Kamen Rider Wizard có tựa đề Kamen Rider Wizard Hyper Battle DVD: Dance Ring Showtime!! 仮面ライダーウィザード 超 バトルDVD ダンヅリングでショータイム!! Kamen Raidā Wizādo Haipā Batoru Dī Buī Dī Dansu Ringu de Shōtaimu?). Haruto và Kosuke đi vào Underworld của Quản lý quán Donut và sử dụng sức mạnh của Dance Ring.

Missing Ace Kamen Rider Blade

Missing Ace Kamen Rider BladeViệt Sub Năm: 2012

Nói chung là 1 movie của Kamen Rider Blade 4 năm sau cái kết. The film is produced by Ishimori Productions and Toei, the producers of all the previous television series and films of the Kamen Rider series. Following the tradition of all Heisei Kamen Rider movies, it is a double bill with the movie for 2004 Super Sentai series Tokusou Sentai Dekaranger, Tokusou Sentai Dekaranger The Movie: Full Blast Action, both of which premiered on September 11, 2004. The films title is translated into English as Masked Rider Blade The Movie: Missing Ace.

Unknown2018-01-27 10:31:44

Parks - パークス Việt Sub (2018)

jun ai hashimoto một sinh viên đại học cô tình cờ gặp gỡ haru mei nagano một học sinh cao trung với jun haru trông giống như sachiko người yêu cũ của người cha quá cố của haru hai người sau đó gặp gỡ tokio shota sometani người cháu trai của sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì sachiko để lại và mọi thứ bắt đầuparks,xem phim parks,download parks,xem online parks hd,xem parks nhanh,tai phim parks,パークス,xem phim パークス,download パークス,xem online パークス hd,xem パークス nhanh,tai phim パークス,mei nagano,shota sometani,shiro sano,ai hashimoto,shizuka ishibashi,ryu morioka