Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful Lies.Diễn Viên: Audrey Tautou,Nathalie Baye And Sami Bouajila

Dối Trá Ngọt Ngào Beautiful LiesViệt Sub Năm: 2010

Emilie là cô chủ của một tiệm cắt tóc ở Pháp. Một ngày cô nhận được thư tình của một người đàn ông bí mật.Cô liền nảy ra ý định chuyển người nhận lá thư sang cho mẹ để làm mẹ vui.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Xem Phim Trẻ Trâu Khởi Nghiệp - Start-Up Thuyết Minh (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học đôi bạn taek il park jung min và sang pil jung hae in quyết nghỉ học để dấn thân vào đời taek il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp ma dong seok “cục súc còn sang pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuêtrẻ trâu khởi nghiệp,xem phim trẻ trâu khởi nghiệp,download trẻ trâu khởi nghiệp,xem online trẻ trâu khởi nghiệp hd,xem trẻ trâu khởi nghiệp nhanh,tai phim trẻ trâu khởi nghiệp,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up