Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Xem Phim Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà vật lí phân tử đau buồn vì mất chồng trong một tai nạn xe hơi đã đi đến một thế giới song song để tìm lại anh với những hậu quả nghiêm trọng cho gia đình côthế giới song song,xem phim thế giới song song,download thế giới song song,xem online thế giới song song hd,xem thế giới song song nhanh,tai phim thế giới song song,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway,jacqueline mckenzie,myles pollard,hayley mcelhinney