Gia Đình Addams The Addams Family

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi Quẩy

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi QuẩyViệt Sub Năm: 2008

Bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu Bắc Cực tên là Bernard. Loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Pháp. Mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vui.

Xem Phim Câu Chuyện Tình Mẹ - Mcdull: Me & My Mum Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể của chú lợn bobby thể hiện chân thật và sâu sắc tình mẹ bao la chú lợn con bobby được cho là vô dụng nhưng dưới sự yêu thương và dạy bảo của mẹ cùng với nổ lực của mình đã trở thành một thần thám tài bacâu chuyện tình mẹ,xem phim câu chuyện tình mẹ,download câu chuyện tình mẹ,xem online câu chuyện tình mẹ hd,xem câu chuyện tình mẹ nhanh,tai phim câu chuyện tình mẹ,mcdull,me,my mum,xem phim mcdull,me,my mum,download mcdull,me,my mum,xem online mcdull,me,my mum hd,xem mcdull,me,my mum nhanh,tai phim mcdull,me,my mum,huỳnh lỗi,ngô quân như,trương chính trung