Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)RSS Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)
Ông Trùm Pablo - Loving Pablo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).
Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Yamada Ryosuke,Haruna Kawaguchi,Từ Nhược Tuyên,Ngô Tôn,Tăng Chí Vỹ

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Unknown2020-07-02 07:11:41

Ông Trùm Pablo - Loving Pablo Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng pablo escobar người colombia trong khoảng thời gian 1983 1987 với tiêu điểm là mối tình của ông với mc truyền hình nổi tiếng – virginia vallejo penélope cruzông trùm pablo,xem phim ông trùm pablo,download ông trùm pablo,xem online ông trùm pablo hd,xem ông trùm pablo nhanh,tai phim ông trùm pablo,loving pablo,xem phim loving pablo,download loving pablo,xem online loving pablo hd,xem loving pablo nhanh,tai phim loving pablo