One-Punch Man Ova - One Punch Man: Road To Hero Việt Sub (2015)RSS One-Punch Man Ova - One Punch Man: Road To Hero Việt Sub (2015)
One-Punch Man Ova - One Punch Man: Road To Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.
Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War Ova

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya-Sama: Love Is War OvaViệt Sub Năm: 2021

OVA của Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunousen. Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước.

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei DensetsuViệt Sub Năm: 2012

Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.

Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí Naruto Shippuuden Movie 3: Inheritors Of The Will Of Fire

Người Kế Thừa Ngọn Lửa Của Ý Chí Naruto Shippuuden Movie 3: Inheritors Of The Will Of FireViệt Sub Năm: 2012

Nói về nguy cơ nổ ra Đại chiến Ninja lần thứ 4 khi các ninja có huyết kế giới hạn ở các làng sương mù, làng đá, làng mây và làng cát bỗng nhiên bắt đầu biến mất. Các quốc gia nghi ngờ làng lá - làng duy nhất không bị ảnh hưởng - đã gây ra tai nạn trên và tung tin đồn về việc Konoha đang có kế hoạch tạo phản.

King Of Prism Pride The Hero

King Of Prism Pride The HeroViệt Sub Năm: 2017

Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Unknown2020-10-20 16:54:05

One-Punch Man Ova - One Punch Man: Road To Hero Việt Sub (2015)

câu chuyện diễn ra tại thành phố z của nhật bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật nàyone,punch man ova,xem phim one,punch man ova,download one,punch man ova,xem online one,punch man ova hd,xem one,punch man ova nhanh,tai phim one,punch man ova,one punch man,road to hero,xem phim one punch man,road to hero,download one punch man,road to hero,xem online one punch man,road to hero hd,xem one punch man,road to hero nhanh,tai phim one punch man,road to hero