Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)RSS Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)
Nữ Hoàng - The Queen
Diễn viên: Helen Mirren, Michael Sheen, James Cromwell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.
Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Điều Ba Mẹ Không Kể Romang.Diễn Viên: Hae,Sun Bae,Seon,Kyu Jin,Han,Chul Jo

Điều Ba Mẹ Không Kể RomangViệt Sub Năm: 2019

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại.

Unknown2020-09-14 20:44:43

Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006)

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa hm elizabeth ii và thủ tướng tony blair trong cuộc đấu tranh của họ sau cái chết của diana để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tangnữ hoàng,xem phim nữ hoàng,download nữ hoàng,xem online nữ hoàng hd,xem nữ hoàng nhanh,tai phim nữ hoàng,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,helen mirren,michael sheen,james cromwell