Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)RSS Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)
Nhung Xanh - Blue Velvet
Diễn viên: Isabella Rossellini, Kyle Maclachlan, Dennis Hopper
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.
Lý Trí Và Tình Cảm Sense And Sensibility.Diễn Viên: Emma Thompson,Kate Winslet,James Fleet,Tom Wilkinson

Lý Trí Và Tình Cảm Sense And SensibilityViệt Sub Năm: 1995

xoay quanh hai chị em có tính cách trái ngược nhưng lại vô cùng thân thiết. Elinor (Emma Thompson) – cô chị cả xinh đẹp, dịu dàng, kín đáo trong khi đó, cô em Marianne (Kate Winslet) lại sôi nổi và bộc trực. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng để bước trên đường đời

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin.Diễn Viên: Emma Thompson,Kate Winslet,James Fleet,Tom Wilkinson

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The Moon.Diễn Viên: Marion Cotillard,Alex Brendemühl,Louis Garrel

Miền Đất Thơ Mộng From The Land Of The MoonViệt Sub Năm: 2016

Cô gái Gabrielle đến từ ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Gabrielle có ước mơ về tình yêu được coi là thiếu thực tế và có phần điên rồ. Bố mẹ muốn cô kết hôn với Jose, một công nhân đang làm tại trang trại Tây Ban Nha. Anh ta rất chân thành và yêu mến phụ nữ. Hai ông bà nghĩ đây sẽ là chàng trai phù hợp với con gái của mình.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Unknown2020-08-14 00:36:07

Nhung Xanh - Blue Velvet Việt Sub (1986)

blue velvet kể về cậu sinh viên đại học jeffrey beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái sandy williams con gái của một thám tử trong vùngnhung xanh,xem phim nhung xanh,download nhung xanh,xem online nhung xanh hd,xem nhung xanh nhanh,tai phim nhung xanh,blue velvet,xem phim blue velvet,download blue velvet,xem online blue velvet hd,xem blue velvet nhanh,tai phim blue velvet,isabella rossellini,kyle maclachlan,dennis hopper