Những Người Bạn Phần 9 - Friends Season 9 Việt Sub (2002)RSS Những Người Bạn Phần 9 - Friends Season 9 Việt Sub (2002)
Những Người Bạn Phần 9 - Friends Season 9
Diễn viên: Jennifer Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước Mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe, nói, phản xạ trong việc học Tiếng Anh dành cho sinh viên nước ngoài. Một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác, chân thật về xã hội Mỹ, về phong cách sống, cách xử sự của người Mỹ.
Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3.Diễn Viên: Jake Johnson,Zooey Deschanel,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 3 New Girl Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New Girl nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại. Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi, sau khi chia tay với tình yêu đầu, cô bắt đầu có mối quan hệ với 3 ba người bạn duy nhất. Goofy là người tích cực, dễ bị tổn thương và trung thực, Jess có đức tin vào con người, ngay cả khi cô không nên. Mặc dù cô ấy kỳ quặc và hơi vụng về nhưng Jess luôn cảm thấy thoải mái với tính cách đó của mình. Dễ làm bạn với phụ nữ, cô không có nhiều mối quan hệ với các chàng

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 Mom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của Christy - 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình, cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng Napa.

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your Touch.Diễn Viên: Allison Janney,Anna Faris,Matt Jones

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your TouchViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/16)

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Unknown2015-05-27 20:56:49

Những Người Bạn Phần 9 - Friends Season 9 Việt Sub (2002)

được dùng trong hầu hết các trung tâm dạy tiếng anh ở nước mỹ như là một công cụ trong việc nâng cao về việc luyện nghe nói phản xạ trong việc học tiếng anh dành cho sinh viên nước ngoài một điều quan trọng chính là bộ phim đã mang lại cho khán giả các nước khác một cái nhìn cực kì chính xác chân thật về xã hội mỹ về phong cách sống cách xử sự của người mỹnhững người bạn phần 9,xem phim những người bạn phần 9,download những người bạn phần 9,xem online những người bạn phần 9 hd,xem những người bạn phần 9 nhanh,tai phim những người bạn phần 9,friends season 9,xem phim friends season 9,download friends season 9,xem online friends season 9 hd,xem friends season 9 nhanh,tai phim friends season 9,jennifer aniston,courteney cox,lisa kudrow