Những Mảnh Vỡ Thảm Họa - Pandora And Yawn Việt Sub (2019)RSS Những Mảnh Vỡ Thảm Họa - Pandora And Yawn Việt Sub (2019)
Những Mảnh Vỡ Thảm Họa - Pandora And Yawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim có sự hợp tác (collab) giữa 2 nhân vật từ series khác nhau nhân dịp kỉ niệm. Pandora là nhân vật trong game [The Monster Strike] và Akubi trong [Hakushon Daimaou].
Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First Strike.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Blum,Rosario Dawson

Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First StrikeViệt Sub Năm: 2009

Mười năm sau Đại chiến chống lại quỷ dữ, các đế chế cai quản thế giới và sự thịnh vượng của mỗi đế chế phụ thuộc vào việc sử dụng các quy tắc của đế chế trên thế giới và sự thịnh vượng dựa vào aer, một nguồn năng lượng rất cần thiết cho con người.Yuri Lowell và Flynn Scifo là hai anh chàng vừa mới theo bước vào hàng ngũ các Hiệp sĩ Hoàng gia có uy tín.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus.Diễn Viên: Gyakusatsu Kikan

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2.Diễn Viên: Gyakusatsu Kikan

Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry Gekijouban Fairy Tail 2Việt Sub Năm: 2017

sau khi hội nghị lần thứ 25 năm nay của Weekly Shounen Magazine của Kodansha thông báo rằng một bộ phim hoạt hình thứ hai của Hiro MashimaFairy Tail manga đã được bật đèn xanh. Tạp chí này được ra mắt nghệ thuật imageboard rằng Mashima mình vẽ cho bộ phim. Vấn đề sắp tới cũng được xuất bản hai chương của manga

Unknown2020-03-24 15:04:59

Những Mảnh Vỡ Thảm Họa - Pandora And Yawn Việt Sub (2019)

đây là một bộ phim có sự hợp tác collab giữa 2 nhân vật từ series khác nhau nhân dịp kỉ niệm pandora là nhân vật trong game the monster strike và akubi trong hakushon daimaounhững mảnh vỡ thảm họa,xem phim những mảnh vỡ thảm họa,download những mảnh vỡ thảm họa,xem online những mảnh vỡ thảm họa hd,xem những mảnh vỡ thảm họa nhanh,tai phim những mảnh vỡ thảm họa,pandora and yawn,xem phim pandora and yawn,download pandora and yawn,xem online pandora and yawn hd,xem pandora and yawn nhanh,tai phim pandora and yawn