Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)RSS Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)
Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về một nhóm lừa đảo, giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau. Đứng đầu là Dako (Masami Nagasawa đóng), một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza, giới kinh doanh hút máu dân đen.
Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

Five 2017 Five Spies

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings.Diễn Viên: Quách Tuyết Phù,Dương Thừa Lâm,Trương Dung Dung,Trần Di Dung,Mạnh Cảnh Như

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Unknown2020-05-23 14:41:52

Những Kẻ Bịp Bợm - The Confidence Man Jp Việt Sub (2018)

kể về một nhóm lừa đảo giỏi cải trang thành các ngành nghề khác nhau đứng đầu là dako masami nagasawa đóng một người phụ nữ sống trong một căn hộ sang trọng và hành nghề kiếm chác từ các phi phụ lừa đảo yakuza giới kinh doanh hút máu dân đennhững kẻ bịp bợm,xem phim những kẻ bịp bợm,download những kẻ bịp bợm,xem online những kẻ bịp bợm hd,xem những kẻ bịp bợm nhanh,tai phim những kẻ bịp bợm,the confidence man jp,xem phim the confidence man jp,download the confidence man jp,xem online the confidence man jp hd,xem the confidence man jp nhanh,tai phim the confidence man jp