Những Điều Về Harry - The Thing About Harry Việt Sub (2020)RSS Những Điều Về Harry - The Thing About Harry Việt Sub (2020)
Những Điều Về Harry - The Thing About Harry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.
Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss Prejudice.Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba,Cao Vỹ Quang,Trương Vân Long,Phạm Điềm Điềm

Kiêu Ngạo Và Định Kiến Mr. Pride Vs. Miss PrejudiceThuyết Minh Năm: 2017

được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh mối tình của nữ tác giả online Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) và anh chàng nhà giàu Chu Hầu (Trương Vân Long). Cô vô tình phá hủy buổi lễ cầu hôn của Chu Hầu, sau đó giữa hai người lại xảy ra một loạt những chuyện hài hước.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Unknown2020-04-08 14:07:33

Những Điều Về Harry - The Thing About Harry Việt Sub (2020)

the thing about harry những điều về harry là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của mỹ được viết bởi peter paige và josh senter và đạo diễn paige bộ phim theo sam một chàng trai đồng tính trẻ tuổi đã đoàn tụ với harry trước đây bắt nạt ở trường trung học chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi harry tiết lộnhững điều về harry,xem phim những điều về harry,download những điều về harry,xem online những điều về harry hd,xem những điều về harry nhanh,tai phim những điều về harry,the thing about harry,xem phim the thing about harry,download the thing about harry,xem online the thing about harry hd,xem the thing about harry nhanh,tai phim the thing about harry