Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)RSS Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)
Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys
Diễn viên: Russell Crowe, Ryan Gosling, Angourie Rice
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra giám sát ý định tự tử của một ngôi sao phim người lớn thời 1970s ở Los Angeles và một âm mưu dần được tiết lộ.
Tay Sai Của Quỷ Renfield

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Những Đứa Trẻ To Xác Grown Ups.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác Grown UpsViệt Sub Năm: 2010

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!

Unknown2020-06-22 09:30:26

Những Chàng Trai Ngoan - The Nice Guys Thuyết Minh (2016)

một cuộc điều tra giám sát ý định tự tử của một ngôi sao phim người lớn thời 1970s ở los angeles và một âm mưu dần được tiết lộnhững chàng trai ngoan,xem phim những chàng trai ngoan,download những chàng trai ngoan,xem online những chàng trai ngoan hd,xem những chàng trai ngoan nhanh,tai phim những chàng trai ngoan,the nice guys,xem phim the nice guys,download the nice guys,xem online the nice guys hd,xem the nice guys nhanh,tai phim the nice guys,russell crowe,ryan gosling,angourie rice