Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương - The Daily Life Of The Immortal King Việt Sub (2020)RSS Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương - The Daily Life Of The Immortal King Việt Sub (2020)
Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương - The Daily Life Of The Immortal King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (0/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 6 tuổi, anh ta đã giết vua quỷ Tengtian Clam. Là một pháp sư tu luyện toàn năng, Wang Ling phải che giấu sức mạnh của mình và sống giữa một nhóm học sinh tu luyện bình thường.
Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of Immortality

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of ImmortalityViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Thái Ất Tiên Ma Lục là bộ phim hoạt hình trung quốc vừa sản xuất, phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật kiếm hiệp rất đáng xem. Một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại. Một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp hơn!

Thiên Dụ Revalation

Thiên Dụ RevalationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Ngàn năm trước, linh thú Thận cùng Huyền thủy tế ti Huỳnh tình như tỷ đệ, nhưng mà Thận tính tình ngỗ nghịch, đọa lạc ma đạo, cứ thế sinh linh đồ thán, Huỳnh vì cứu thiên hạ thương sinh hợp lực cùng tịch tộc lừa đem Thận phong ấn. Khi phong ấn, Huỳnh niệm tình xưa mà để cho Thận 1 con đường sống.

Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn Đốm

Bạn Tôi Là Marsupilami Cáo Fox, Vượn ĐốmViệt Sub Năm: 1990 (Tập 41/41)

Marsupilami (trước năm 1975, tại miền Nam VN dịch là Vượn Đốm) là một con vật giả tưởng trong truyện tranh, được sáng tạo bởi André Franquin, xuất bản lần đầu vào ngày 31 tháng 1, 1952 trong tạp chí Spirou. Kể từ đó, nó xuất hiện thường xuyên trong loạt truyện Spirou và Fantasio, một bộ truyện tranh của Bỉ được ưa thích. Vào cuối thập niên 1980, Marsupilami đạt được sự thành công với tập truyện tranh ăn theo, Marsupilami, nội dung của Greg, Yann và Dugomier và được vẽ bởi Batem. Sau đó, có hai

Unknown2020-10-01 18:10:38

Nhật Ký Thường Ngày Của Tiên Vương - The Daily Life Of The Immortal King Việt Sub (2020)

năm 6 tuổi anh ta đã giết vua quỷ tengtian clam là một pháp sư tu luyện toàn năng wang ling phải che giấu sức mạnh của mình và sống giữa một nhóm học sinh tu luyện bình thườngnhật ký thường ngày của tiên vương,xem phim nhật ký thường ngày của tiên vương,download nhật ký thường ngày của tiên vương,xem online nhật ký thường ngày của tiên vương hd,xem nhật ký thường ngày của tiên vương nhanh,tai phim nhật ký thường ngày của tiên vương,the daily life of the immortal king,xem phim the daily life of the immortal king,download the daily life of the immortal king,xem online the daily life of the immortal king hd,xem the daily life of the immortal king nhanh,tai phim the daily life of the immortal king