Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)RSS Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)
Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yook Dong-Sik (Yoon Si-Yoon) làm việc tại một công ty môi giới. Anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh. Một ngày nọ, anh chứng kiến một vụ giết người.
Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Unknown2020-10-09 17:16:48

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)

yook dong sik yoon si yoon làm việc tại một công ty môi giới anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh một ngày nọ anh chứng kiến một vụ giết ngườinhật ký đa nhân cách,xem phim nhật ký đa nhân cách,download nhật ký đa nhân cách,xem online nhật ký đa nhân cách hd,xem nhật ký đa nhân cách nhanh,tai phim nhật ký đa nhân cách,psychopath diary,xem phim psychopath diary,download psychopath diary,xem online psychopath diary hd,xem psychopath diary nhanh,tai phim psychopath diary