Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)RSS Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)
Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp Viktor Barinov và Maksim Lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của Viktoriya Goncharova. Phim được đạo diễn Dmitriy Dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.
Món Quà Tình Yêu A Gift

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs Gambler.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Vợ Chồng Cờ Bạc Mr And Mrs GamblerViệt Sub Năm: 2012

Thần kỳ hiệp lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Chapman To,Fiona Sit,Kar,Ying Law

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr Arrogant.Diễn Viên: Ha Ji Won,Kim Jae Won,Kim Tae Hyun,Han Min,Yong Seo Hee

Hợp Đồng Nô Lệ 100 Days With Mr ArrogantViệt Sub Năm: 2004

Ha Young, một học sinh cấp 3 lại hay thích mơ mộng viễn vong. Bạn trai của cô quyết định vào ngày thứ 100 hai người quen nhau thì nói lời chia tay. Trong lúc đau buồn và tức giận, Ha Young làm hư xe của Hyung Joon. Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won, không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm "người ở" cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày. Sau đó, gia đình Ha Young còn mời một gia sư về dạy kèm cho cô. Và người đó không ai khác chính là Hyung Joon.

Unknown2020-03-27 07:46:25

Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014)

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp viktor barinov và maksim lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của viktoriya goncharova phim được đạo diễn dmitriy dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xemnhà bếp ở paris,xem phim nhà bếp ở paris,download nhà bếp ở paris,xem online nhà bếp ở paris hd,xem nhà bếp ở paris nhanh,tai phim nhà bếp ở paris,the kitchen in paris,xem phim the kitchen in paris,download the kitchen in paris,xem online the kitchen in paris hd,xem the kitchen in paris nhanh,tai phim the kitchen in paris