Người Hùng Tia Chớp Phần 6 - The Flash Season 6 Việt Sub (2019)RSS Người Hùng Tia Chớp Phần 6 - The Flash Season 6 Việt Sub (2019)
Người Hùng Tia Chớp Phần 6 - The Flash Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/19)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Flash phần 6 tiếp tục tập trung vào khoa học Barry Allen, người trở thành siêu anh hùng với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc sau khi bị sét đánh do vụ nổ máy gia tốc Harrison Wells.
Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2.Diễn Viên: Anna Paquin,Stephen Moyer,Sam Trammell

Thuần Huyết Phần 2 True Blood Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 7 Once Upon A Time Season 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Robert Carlyle

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Unknown2023-07-05 19:25:22

Người Hùng Tia Chớp Phần 6 - The Flash Season 6 Việt Sub (2019)

the flash phần 6 tiếp tục tập trung vào khoa học barry allen người trở thành siêu anh hùng với sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc sau khi bị sét đánh do vụ nổ máy gia tốc harrison wellsngười hùng tia chớp phần 6,xem phim người hùng tia chớp phần 6,download người hùng tia chớp phần 6,xem online người hùng tia chớp phần 6 hd,xem người hùng tia chớp phần 6 nhanh,tai phim người hùng tia chớp phần 6,the flash season 6,xem phim the flash season 6,download the flash season 6,xem online the flash season 6 hd,xem the flash season 6 nhanh,tai phim the flash season 6