Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)RSS Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)
Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu bé tên là Yankee Irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt: Ông có một cơ hội để được một anh hùng - và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được - hoặc anh có thể chơi nó an toàn.
Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Kho Báu Paititi Tad The Lost Explorer.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Kho Báu Paititi Tad The Lost ExplorerViệt Sub Năm: 2012

Từ thuở nhỏ, Tad đã mơ ước có những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và những khám phá lớn lao, thần tượng của anh là nhà thám hiểm Indiana Jones. Nhưng sự thật thì Tad chỉ là một công nhân xây dựng bình thường. Nhưng một lần, định mệnh đã đưa đến điều đó xảy ra, đưa Tad đến khu khảo cổ học ở Peru để tìm kiếm kho báu Inca cổ.

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Cậu Bé Rừng Xanh TarzanViệt Sub Năm: 1999

Bộ phim phỏng theo tác phẩm nổi tiếng Tarzan of the Apes, do hãng phim Walt Disney sản xuất. phim bắt đầu với tai nạn đắm tàu của Tarzan và cha mẹ. Họ dạt vào một hoang đảo ở châu Phi đầy thú dữ. Sau khi mất cả hai người thân vì báo Sabor, cậu bé được khỉ mẹ Karla, con khỉ vừa mất con vì Sabor, cứu sống. Karla đem cậu bé về, đặt tên và nuôi như con đẻ.

Cuerdas Strings.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Cuerdas StringsViệt Sub Năm: 2020

Cuerdas tiếng Việt là dây thừng. Hoạt hình Tây Ban Nha và chỉ có 10 phút. Tin tôi đi, bạn sẽ không phí 10 phút để xem nội dung là gì đâu.

Unknown2016-12-26 08:28:40

Người Hùng Nhỏ Tuổi - Everyones Hero Việt Sub (2006)

một cậu bé tên là yankee irving thấy mình ở một ngã tư đặc biệt ông có một cơ hội để được một anh hùng và tạo sự khác biệt so với tỷ lệ cược không thể tin được hoặc anh có thể chơi nó an toànngười hùng nhỏ tuổi,xem phim người hùng nhỏ tuổi,download người hùng nhỏ tuổi,xem online người hùng nhỏ tuổi hd,xem người hùng nhỏ tuổi nhanh,tai phim người hùng nhỏ tuổi,everyones hero,xem phim everyones hero,download everyones hero,xem online everyones hero hd,xem everyones hero nhanh,tai phim everyones hero