Người Dơi Đại Chiến Với Hai-Mặt - Batman Vs. Two-Face Việt Sub (2017)RSS Người Dơi Đại Chiến Với Hai-Mặt - Batman Vs. Two-Face Việt Sub (2017)
Người Dơi Đại Chiến Với Hai-Mặt - Batman Vs. Two-Face
Diễn viên: William Shatner, Adam West, Burt Ward
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này Người Dơi (Batman), Miêu Nữ (Cat Woman) và Robin phải đối đầu với tên Hai-Mặt (Two-Face) để làm rõ các vấn đề phạm tội bí ẩn xảy ra ở thành phố Gotham.
Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Brittany Mcdonald,Ashleigh Ball

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Hoàng Tử Bé The Little Prince.Diễn Viên: James Franco,Rachel Mcadams,Marion Cotillard

Hoàng Tử Bé The Little PrinceThuyết Minh Năm: 2015

Đã bảy mươi năm trôi qua từ lần xuất bản đầu tiên, tác phẩm của Antoine de Saint-Exupéry vẫn là cuốn sách gối đầu giường yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Và một tác phẩm lớn như vậy không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng. May mắn thay, có vẻ như dự án lần này sẽ tụ hội những con người tài năng thực sự để biến ước mơ thành sự thật.

Unknown2018-08-25 06:23:05

Người Dơi Đại Chiến Với Hai-Mặt - Batman Vs. Two-Face Việt Sub (2017)

lần này người dơi batman miêu nữ cat woman và robin phải đối đầu với tên hai mặt two face để làm rõ các vấn đề phạm tội bí ẩn xảy ra ở thành phố gothamngười dơi đại chiến với hai,mặt,xem phim người dơi đại chiến với hai,mặt,download người dơi đại chiến với hai,mặt,xem online người dơi đại chiến với hai,mặt hd,xem người dơi đại chiến với hai,mặt nhanh,tai phim người dơi đại chiến với hai,mặt,batman vs two,face,xem phim batman vs two,face,download batman vs two,face,xem online batman vs two,face hd,xem batman vs two,face nhanh,tai phim batman vs two,face,william shatner,adam west,burt ward