Người Chết Báo Thù - Let It Bleed Thuyết Minh (2016)RSS Người Chết Báo Thù - Let It Bleed Thuyết Minh (2016)
Người Chết Báo Thù - Let It Bleed
Diễn viên: Shannon, Bradley Fisher, Mike Pfaff
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tìm đến việc trả thù, Abel bỗng nhận ra mình là mục tiêu cho tên tội phạm khét tiếng và băng đảng của hắn, của những tên tâm thần và giết người chuyên nghiệp​
Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Dan Stevens,Mark Schrier,Patrick Joseph Byrnes

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Dan Stevens,Mark Schrier,Patrick Joseph Byrnes

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Unknown2019-10-02 16:31:43

Người Chết Báo Thù - Let It Bleed Thuyết Minh (2016)

tìm đến việc trả thù abel bỗng nhận ra mình là mục tiêu cho tên tội phạm khét tiếng và băng đảng của hắn của những tên tâm thần và giết người chuyên nghiệp​người chết báo thù,xem phim người chết báo thù,download người chết báo thù,xem online người chết báo thù hd,xem người chết báo thù nhanh,tai phim người chết báo thù,let it bleed,xem phim let it bleed,download let it bleed,xem online let it bleed hd,xem let it bleed nhanh,tai phim let it bleed,shannon,bradley fisher,mike pfaff